Cẩm nang đặt tên

Sao Kim Branding thay đổi diện mạo mới, khẳng định sứ mệnh “Nâng tầm thương hiệu Việt”

Posted on Th4 10, 2020 in Cẩm nang đặt tên

Sao Kim Branding thay đổi diện mạo mới, khẳng định sứ mệnh “Nâng tầm thương hiệu Việt”

Ngày 10 – 04 – 2020, Sao Kim Branding chính thức công bố nhận diện thương hiệu mới, hướng đến mục tiêu tăng trưởng đột phá với việc tiên phong đem lại những giải pháp thương hiệu toàn diện và hiệu quả nhất cho doanh nghiệp. Đánh dấu bước chuyển mình toàn diện Nhận diện thương hiệu mới của Sao Kim Branding lấy cảm hứng từ hình ảnh Sao Kim – tinh tú sáng nhất trên bầu trời với ánh sáng mạnh mẽ như một sự dẫn lối chỉ đường tượng trưng cho...

Xem thêm

Sao Kim Branding thay đổi diện mạo mới, khẳng định sứ mệnh “Nâng tầm thương hiệu Việt”

Posted on Th4 10, 2020 in Cẩm nang đặt tên

Sao Kim Branding thay đổi diện mạo mới, khẳng định sứ mệnh “Nâng tầm thương hiệu Việt”

Ngày 10 – 04 – 2020, Sao Kim Branding chính thức công bố nhận diện thương hiệu mới, hướng đến mục tiêu tăng trưởng đột phá với việc tiên phong đem lại những giải pháp thương hiệu toàn diện và hiệu quả nhất cho doanh nghiệp. Đánh dấu bước chuyển mình toàn diện Nhận diện thương hiệu mới của Sao Kim Branding lấy cảm hứng từ hình ảnh Sao Kim – tinh tú sáng nhất trên bầu trời với ánh sáng mạnh mẽ như một sự dẫn lối chỉ đường tượng trưng cho...

Xem thêm

Sales-kit Online – Công cụ chốt đơn hiệu quả mà không cần gặp khách hàng

Posted on Th4 10, 2020 in Cẩm nang đặt tên

Sales-kit Online – Công cụ chốt đơn hiệu quả mà không cần gặp khách hàng

Tình hình kinh doanh gặp khó khăn vì khách hàng hạn chế gặp mặt trực tiếp? Nhân viên bán hàng không thể thuyết phục khách hàng nếu chỉ trao đổi qua điện thoại? Khách hàng không đủ tin tưởng để ra quyết định mua sản phẩm, dịch vụ của bạn trên kênh online? Tất cả vấn đề đó sẽ được gỡ rối với Sales-Kit Online. Sales-Kit Online không chỉ hỗ trợ bán hàng hiệu quả, mà còn là một “nhân viên kinh doanh” có khả năng thuyết phục khách hàng và chốt đơn nhanh chóng....

Xem thêm

Bí mật giúp các thương hiệu lớn ứng phó hiệu quả với đại dịch Covid-19

Posted on Th3 30, 2020 in Cẩm nang đặt tên

Bí mật giúp các thương hiệu lớn ứng phó hiệu quả với đại dịch Covid-19

Trong giai đoạn kinh tế hỗn loạn do đại dịch virus COVID-19, điều quan trọng nhất chính là chủ doanh nghiệp phải tỉnh táo và tập trung để tránh mắc phải những sai lầm không đáng có. Vậy đâu mới là giải pháp đúng đắn cho doanh nghiệp để ứng phó với khủng hoảng này?  Những thương hiệu lớn đang làm gì để ứng phó hiệu quả với đại dịch? Trong bài viết dưới đây, bạn sẽ khám phá được những hành động khôn ngoan đang được những thương hiệu lớn áp dụng...

Xem thêm

Kế hoạch kinh doanh liên tục BCP – “bí kíp” sinh tồn trong khủng hoảng của doanh nghiệp

Posted on Th3 25, 2020 in Cẩm nang đặt tên

Kế hoạch kinh doanh liên tục BCP – “bí kíp” sinh tồn trong khủng hoảng của doanh nghiệp

Do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19, để đảm bảo an toàn cho nhân viên, hàng loạt doanh nghiệp áp dụng chính sách làm việc từ xa nhằm hạn chế lây lan dịch bệnh. Thực tế chính sách làm việc từ xa chỉ là một phần trong BCP.  BCP là gì mà lại được giới C-Levels (chỉ những nhà quản lý cấp cao của doanh nghiệp) nhắc đến khá nhiều trong bối cảnh COVID-19 diễn biến khó lường như hiện nay? Vì sao BCP lại được coi là “bí kíp” sinh tồn của doanh nghiệp trong khủng...

Xem thêm

9 bí quyết thiết kế brochure bán hàng chuyên nghiệp giúp tăng doanh số

Posted on Th3 19, 2020 in Cẩm nang đặt tên

9 bí quyết thiết kế brochure bán hàng chuyên nghiệp giúp tăng doanh số

Brochure được ví von như là sứ giả mang thông điệp của doanh nghiệp truyền tải đến khách hàng. Thiết kế brochure bán hàng là hình thức quảng bá phổ biến hiện nay, được rất nhiều doanh nghiệp lựa chọn cho chiến lược truyền thông của mình. Vậy thiết kế brochure là gì? Làm thế nào để có được những brochure ấn tượng nhất? Hãy cùng Sao Kim tham khảo 9 bí quyết tạo một brochure thật sáng tạo và có khả năng tăng doanh số bán hàng đột phá cho doanh nghiệp. Thiết...

Xem thêm

31 chiến thuật tăng doanh thu bán hàng hiệu quả trong mùa dịch Virus

Posted on Th3 17, 2020 in Cẩm nang đặt tên

31 chiến thuật tăng doanh thu bán hàng hiệu quả trong mùa dịch Virus

Đại dịch virus COVID-19 hoành hành khiến nhiều doanh nghiệp lâm vào cảnh lao đao, điêu đứng vì không duy trì được mức doanh thu ổn định.  Làm thế nào để tăng doanh thu cho cửa hàng, doanh nghiệp trong mùa dịch chính là điều trăn trở của những người chủ doanh nghiệp trong giai đoạn này. Hiểu được điều đó, với bài viết này Sao Kim sẽ bật mí cho bạn 31 chiến thuật độc đáo giúp tăng doanh thu bán hàng một cách nhanh chóng trong mùa dịch virus Covid-19.  Trong “nguy” luôn...

Xem thêm

Trọn bộ hướng dẫn thiết kế bao bì sản phẩm theo xu hướng 2020

Posted on Th3 17, 2020 in Cẩm nang đặt tên

Trọn bộ hướng dẫn thiết kế bao bì sản phẩm theo xu hướng 2020

Thiết kế bao bì sản phẩm chứa đựng mọi thứ trên thế giới, từ những viên kẹo M&M nhiều màu, cho đến những túi bột giặt hay những lon bia hấp dẫn. Tất cả đều cần một mẫu mã, bao bì thật bắt mắt! Vì sao doanh nghiệp nên chú trọng vào thiết kế bao bì? Một thiết kế bao bì đẹp mắt, độc đáo chắc chắn sẽ gây được ấn tượng với khách hàng, khiến họ dễ dàng “rút hầu bao” mua ngay sản phẩm đó.  Khách hàng ngày càng khắt khe hơn khi ra quyết...

Xem thêm

15 mô hình kinh doanh hiệu quả dành cho nhà khởi nghiệp 

Posted on Th3 16, 2020 in Cẩm nang đặt tên

15 mô hình kinh doanh hiệu quả dành cho nhà khởi nghiệp 

Trước khi bắt tay vào quá trình startup, bạn cần lựa chọn cho mình một mô hình kinh doanh phù hợp làm nền tảng định hướng cho doanh nghiệp sau này. Khám phá ngay 15 mô hình kinh doanh dưới đây để tìm nguồn cảm hứng khởi nghiệp nhé! 1. Mô hình kinh doanh là gì?  Mô hình kinh doanh hay Business Model là một khái niệm trừu tượng có nhiều cách hiểu khác nhau. Một trong những cách hiểu phổ biến nhất về khái niệm này là một kế hoạch của công ty giúp gia tăng lợi nhuận tốt...

Xem thêm

37 giải pháp tăng trưởng đột phá cho doanh nghiệp vừa và nhỏ sau đại dịch Virus

Posted on Th3 13, 2020 in Cẩm nang đặt tên

37 giải pháp tăng trưởng đột phá cho doanh nghiệp vừa và nhỏ sau đại dịch Virus

Tìm kiếm giải pháp tăng trưởng là bài toán mà bất kỳ công ty nào cũng phải tìm lời giải, kể cả khi doanh nghiệp đang đứng trên đỉnh cao của ngành, có quyền hô mưa gọi gió.  Đối với các doanh nghiệp vừa và nhỏ, bài toán ấy càng khó tìm ra lời giải hơn. Đặc biệt hơn là sau thời gian đại dịch Covid-19 đi qua và để lại biết bao tổn thất cho các doanh nghiệp.  Dưới đây, Sao Kim sẽ bật mí cho 37 giải pháp tăng trưởng đột phá cho doanh nghiệp sau đại dịch Virus...

Xem thêm

37 giải pháp tăng trưởng đột phá cho doanh nghiệp vừa và nhỏ sau đại dịch Virus

Posted on Th3 13, 2020 in Cẩm nang đặt tên

37 giải pháp tăng trưởng đột phá cho doanh nghiệp vừa và nhỏ sau đại dịch Virus

Tìm kiếm giải pháp tăng trưởng là bài toán mà bất kỳ công ty nào cũng phải tìm lời giải, kể cả khi doanh nghiệp đang đứng trên đỉnh cao của ngành, có quyền hô mưa gọi gió.  Đối với các doanh nghiệp vừa và nhỏ, bài toán ấy càng khó tìm ra lời giải hơn. Đặc biệt hơn là sau thời gian đại dịch Covid-19 đi qua và để lại biết bao tổn thất cho các doanh nghiệp  Dưới đây, Sao Kim sẽ bật mí cho 37 giải pháp tăng trưởng đột phá cho doanh nghiệp sau đại dịch Virus...

Xem thêm

7 công cụ thiết kế logo miễn phí chuyên nghiệp không phải ai cũng biết

Posted on Th3 12, 2020 in Cẩm nang đặt tên

7 công cụ thiết kế logo miễn phí chuyên nghiệp không phải ai cũng biết

Với thời đại thiết kế logo hiện đại, một logo được thiết kế tốt có thể được coi là một tác phẩm nghệ thuật. Và cũng như một tác phẩm nghệ thuật, giá của chiếc logo đó có thể lên tới hàng ngàn đô la! May mắn thay, việc có được logo miễn phí là hoàn toàn có thể – miễn là bạn biết tìm nó ở đâu. Với bài viết này, Sao Kim sẽ giới thiệu với bạn 7 công cụ tạo logo miễn phí tốt nhất hiện nay mà không phải ai cũng biết. 1. Làm cách nào để có logo...

Xem thêm

Bạn có đang hiểu sai về ý nghĩa phong thủy trong thiết kế logo?

Posted on Th3 12, 2020 in Cẩm nang đặt tên

Bạn có đang hiểu sai về ý nghĩa phong thủy trong thiết kế logo?

Bạn đang quan tâm đến yếu tố phong thủy trong thiết kế logo và thiết kế nhận diện thương hiệu? Chúng ta đều biết rằng quan niệm phong thủy phương Đông chính là một trong những yếu tố giúp các doanh nghiệp tự tin và an tâm hơn trong hoạt động kinh doanh và phát triển của mình. Chính vì thế, áp dụng phong thủy trong thiết kế logo là một việc cần thiết, không chỉ khách hàng mà các designer cũng cần đặc biệt chú ý. Bạn có đang hiểu sai về ý nghĩa phong thủy trong thiết...

Xem thêm

Tuyệt chiêu đặt tên công ty hợp phong thủy để kinh doanh thuận lợi

Posted on Th3 12, 2020 in Cẩm nang đặt tên

Tuyệt chiêu đặt tên công ty hợp phong thủy để kinh doanh thuận lợi

Đặt tên công ty chính là một trong những quyết định quan trọng nhất trong quá trình khởi nghiệp. Một cái tên hay và phù hợp sẽ có thể mang lại nhiều cát lành và tài lộc cho doanh nghiệp. Tuyệt chiêu đặt tên công ty theo phong thủy Theo quan niệm văn hóa phương Đông, phong thủy chính là ngọn đèn dẫn đường trước mỗi quyết định và hành động của doanh nghiệp. Trong đó, việc đặt tên công ty theo phong thủy sao để hợp vận mạng với chủ doanh nghiệp vẫn luôn là vấn...

Xem thêm

9 xu hướng Digital Marketing mới nhất sẽ thống trị năm 2020

Posted on Th3 10, 2020 in Cẩm nang đặt tên

9 xu hướng Digital Marketing mới nhất sẽ thống trị năm 2020

Digital Marketing đã và đang tạo nên cuộc cách mạng trong lĩnh vực Marketing với những công cụ như SEO, MXH, PPC… Tuy nhiên, Marketing số luôn vận động không ngừng và công việc của chúng ta là thường xuyên cập nhật để không bị bỏ lại phía sau. Vì vậy hãy cùng Sao Kim theo dõi 9 xu hướng Digital Marketing mới nhất được dự đoán sẽ làm mưa làm gió năm 2020. Nếu biết cách áp dụng đúng những xu hướng dưới đây, chắc chắn bạn sẽ tạo ra sự đột phá trong chiến lược...

Xem thêm

Học gì từ chiến lược thương hiệu của Vinamilk?

Posted on Th3 10, 2020 in Cẩm nang đặt tên

Học gì từ chiến lược thương hiệu của Vinamilk?

Công ty Cổ phần Sữa Việt Nam Vinamilk là một công ty sản xuất, kinh doanh sữa và các sản phẩm từ sữa, chiếm tới 75% thị phần sữa tại Việt Nam. Hơn 40 năm phát triển, mạng lưới của Vinamilk hiện nay đã lên tới gần 200 nhà phân phối trong nước với gần 100.000 điểm bán trải đều khắp đất nước hình chữ S. Không dừng tại đó, các sản phẩm của Vinamilk còn được xuất khẩu sang nhiều nước khác như Pháp, Mỹ, Đức,… Điều gì đã giúp Vinamilk giữ vững được vị...

Xem thêm

Emotional branding là gì? Làm thế nào để vận dụng hiệu quả?

Posted on Th3 2, 2020 in Cẩm nang đặt tên

Emotional branding là gì? Làm thế nào để vận dụng hiệu quả?

Hiện nay, các thương hiệu không chỉ đơn thuần cung cấp thông tin mà họ còn muốn truyền tải và nắm bắt cảm xúc của khách hàng. Chính vì vậy, việc xây dựng thương hiệu cảm xúc đã trở thành cầu nối giúp doanh nghiệp tiếp cận khách hàng tốt hơn. Emotional brand (Thương hiệu cảm xúc) là quá trình hình thành mối quan hệ giữa người dùng với một sản phẩm hay thương hiệu bằng cách khơi gợi cảm xúc của họ. Các marketer đạt được điều này bằng cách tạo ra nội dung...

Xem thêm

Emotional branding là gì? Làm thế nào để vận dụng hiệu quả?

Posted on Th2 28, 2020 in Cẩm nang đặt tên

Emotional branding là gì? Làm thế nào để vận dụng hiệu quả?

Hiện nay, các thương hiệu không chỉ đơn thuần cung cấp thông tin mà họ còn muốn truyền tải và nắm bắt cảm xúc của khách hàng. Chính vì vậy, việc xây dựng thương hiệu cảm xúc đã trở thành cầu nối giúp doanh nghiệp tiếp cận khách hàng tốt hơn. Emotional brand (Thương hiệu cảm xúc) là quá trình hình thành mối quan hệ giữa người dùng với một sản phẩm hay thương hiệu bằng cách khơi gợi cảm xúc của họ. Các marketer đạt được điều này bằng cách tạo ra nội dung...

Xem thêm

Báo cáo thường niên cho doanh nghiệp và những điều bạn đang hiểu sai

Posted on Th2 27, 2020 in Cẩm nang đặt tên

Báo cáo thường niên cho doanh nghiệp và những điều bạn đang hiểu sai

Hiện nay, báo cáo thường niên không còn chỉ là yêu cầu bắt buộc mang tính pháp lý mà các doanh nghiệp đã biến nó trở thành một trong những ấn phẩm truyền thông thương hiệu. Vậy báo cáo thường niên là gì? Bạn đã biết hay chưa? 1. Báo cáo thường niên là gì? Báo cáo thường niên là tài liệu được xuất bản hàng năm mà doanh nghiệp đưa ra nhằm cung cấp, minh bạch hóa thông tin về tình hình tài chính, kinh doanh, lợi nhuận và các hoạt động khác của công ty trong suốt năm...

Xem thêm

Cầm tay chỉ cách thiết kế logo online đơn giản, dân nghiệp dư cũng dễ dàng làm được (phần 3)

Posted on Th2 27, 2020 in Cẩm nang đặt tên

Cầm tay chỉ cách thiết kế logo online đơn giản, dân nghiệp dư cũng dễ dàng làm được (phần 3)

Logo là một trong những yếu tố quan trọng nhất trong bộ nhận diện thương hiệu. Thiết kế logo giúp khách hàng nhận thức được gương mặt thương hiệu của bạn và phân biệt nó với đối thủ. Tuy nhiên, thiết kế logo cần lưu ý điều gì. Bộ hướng dẫn thiết kế logo dưới đây sẽ trả lời cho bạn.  Bước 1: Vẽ phác thảo khi thiết kế logo Bạn đã có ý tưởng thiết kế logo? Vậy hãy bắt tay ngay vào việc thực hiện. Vẽ phác thảo là bước đầu tiên giúp bạn định...

Xem thêm
Wordpress Themes - Wordpress Video Themes - Wordpress Travel Themes - WordPress Restaurant Themes