Vai trò của tên thương hiệu

Trước hết, nếu bạn từng quan niệm rằng cái tên chỉ để mà gọi, thì điều đó thực sự sai lầm, ít ra là trong kinh doanh. Một cái tên có thể đảm nhận vô vàn chức năng khác nhau nhưng bạn có thể thấy những chức năng sau là phổ biến:

– Phân biệt với đối thủ cạnh tranh
– Nói với thế giới rằng bạn là khác biệt
– Tái khẳng định về định vị thương hiệu
– Tạo động lực tích cực với khách hàng
– Để lại ấn tượng lâu dài trong khách hàng
– Tạo nguồn năng lượng dồi dào cho các hoạt động marketing
– Tạo ra một thương hiệu chứ không đơn thuần là tên sản phẩm hay dịch vụ
– Chỉ ra bạn thuộc một ngành hàng nào đó

 

Những chức năng quan trọng trên là lý do tại sao chúng ta đều muốn sở hữu một tên thương hiệu hấp dẫn. Và đó cũng là lý do bạn đọc bài viết này.

Tác giả: Nguyen Tuan Hung

Tuấn Hùng phụ trách về mảng chiến lược thương hiệu và sáng tạo thương hiệu tại Sao Kim. Tại ví trí này anh giúp nhiều doanh nghiệp xây dựng thương hiệu thông qua việc hoạch định một chiến lược thương hiệu hợp lý, sáng tạo tên thương hiệu, hệ thống nhận diện và thực hiện các chiến dịch truyền thông hiệu quả. Thông tin liên hệ của Mr. Nguyễn Tuấn Hùng

Lượt xem: 2,090
Wordpress Themes - Wordpress Video Themes - Wordpress Travel Themes - WordPress Restaurant Themes